3012+ – Truyền thuyết linh hồn [iOS]

3012+ mang bạn đến với tương lai, nơi mà một cuộc sống mới đang bắt đầu sau một thảm họa.Các đại gia tộc Nước, Lửa, Đất và Không Khí đã liên kết với nhau để chống lại các thế lực bóng tối, và tìm kiếm người anh hùng trong truyền thuyết.

[button style=”orange” link=”http://appstore.vn/i/17379″ target=”http://appstore.vn/i/17379″ ]Download 3012+ cho iOS[/button]

Xưa kia từng có lời sấm truyền rằng Trái Đất sẽ sớm lâm vào họa diệt vong do bị thế lực Bóng tối và Tà ác tấn công. Mọi niềm hy vọng đổ dồn lên Kan-chàng trai có khả năng kết nối với thế giới linh hồn, người duy nhất sở hữu năng lực có thể đối chọi với lực lượng Bóng tối; nhưng đáng tiếc thay Kan đã biến mất một cách bí ẩn tại thời điểm quan trọng nhất. Trái Đất mất đi người anh hùng cứu thế, đã không thể tránh khỏi thảm họa như lời tiên tri, tất cả bị phá hủy thành đống đổ nát hoang tàn, mọi sinh vật sống gần như tuyệt diệt.

3012 game đỉnh cho iPhone

Bối cảnh câu chuyện bắt đầu vào năm 3012, một nghìn năm sau thảm họa, trái đất dần hồi sinh từ những mầm sống sót lại, tạo thành bốn gia tộc lớn: Nước, Lửa, Đất và Không Khí.

3012 + game đỉnh cho iPhone

Nhưng thế lực bóng tối vẫn ngự trị với quái vật tràn lan khắp nơi, nên bạn sẽ có cơ hội vào vai thành viên một trong bốn gia tộc, rèn luyện kỹ năng, chiến đấu với lũ ma quái, đồng thời khám phá thế giới để tìm kiếm nguồn sức mạnh của Kan-người anh hùng cổ đại trong truyền thuyết.

3012 + game đỉnh cho iPhone

Bạn sẽ được đắm mình trong thế giới của một game đối kháng nhập vai trực tuyến theo thể thức mới, trong đó bạn vừa được chiến đấu với quái vật, vừa được thử sức với người chơi khác trên toàn thế giới. Chỉ đơn giản là vuốt bạn có thể thi triển những chiêu thức đẹp mắt trong trận chiến.

3012 + game đỉnh cho iPhone

3012 là game có đồ họa 2D, trong sáng dễ thương, vui nhộn nhưng không thiếu phần gay cấn, có thể chơi dễ dàng trên các hệ máy iPhone, iPod touch, iPad và trên nền tảng Facebook. Hãy lựa chọn nhân vật bạn thích, cầm vũ khí, rèn luyện các kỹ năng nhuần nhuyễn để thể hiện bản thân nơi đấu trường rực lửa.

3012 + game đỉnh cho iPhone

Các tính năng của 3012, game nhập vai đối kháng theo thể thức mới

* Chơi miễn phí, được chơi trên nhiều nền tảng smartphone.
* Đấu trường cho người chơi đối kháng theo thời gian thực.
* Gameplay mới lạ: vuốt theo hình để thi triển chiêu thức.
* Có 4 hệ nhân vật cho bạn lựa chọn : Nước, Lửa, Đất và Không Khí, mỗi hệ nhân vật sẽ có bộ kỹ năng vật lý và pháp thuật riêng.
* Học kỹ năng với sư phụ tại học viện
* Hệ thống nhiệm vụ lớn với nhiều phần thưởng đang chờ bạn.
* Hệ thống vật phẩm cùng nhiều đồ trang bị có thể nâng cấp nhiều lần để tăng sức mạnh cho nhân vật
* Minigame: Funflick trong Học viện được thiết kế cho bạn thực hành kỹ năng vuốt.
* Vùng Thám Hiểm nơi có nhiều vùng đất mới với vô số quái vật và những miền đất mới chờ bạn khám phá.
* Hỗ trợ hai ngôn ngữ Anh_Việt.

Tiếp tục update trong thời gian tới:
* Mời bạn bè
* Thách thức với bạn bè.
* Nâng cấp cho kỹ năng
* Mở khóa thêm nhiều bản đồ mới.
* Và còn thêm nhiều tính năng mới nữa….

Một số lời khuyên dành cho bạn khi bạn muốn

*Thống lĩnh bảng xếp hạng 3012:*

Đấu trường thế giới sau tận thế tập trung toàn nhân tài cùng những trận đối kháng nảy lửa. Hàng ngày có hàng ngàn người tranh đấu tại đấu trường này để ghi tên trên bảng phong thần. Bạn có muốn thống lĩnh bảng xếp hạng này không? Hãy để chúng tôi giúp đỡ bạn:

– Thường xuyên làm nhiệm vụ trong Công Xưởng để kiếm nguyên liệu và tích lũy tiền.

– Chọn mua bộ đồ có chỉ số tốt nhất tại level của bạn, mang vào lò rèn nâng cấp bằng các nguyên liệu đã tích lũy cho chỉ số lên thật cao.

– Chịu khó đi Thám Hiểm phá bản đồ để kiếm đá Chu Tước và đá Thanh Long, mang về rèn đồ lên chỉ số cao hơn.

– Nâng cấp chiêu thức tại bảng chiêu thức đã học, chú ý đừng nâng hết mà nâng sao cho số fs (thể lực) tiêu tốn không vượt quá giới hạn fs của bạn lại level đó.

– Chăm chỉ tập vuốt, rèn luyện tạy nghề trong lớp Funflick ở học viện để tăng khả năng ra đòn chí mạng khi vào trận.

Khi đã chuẩn bị đầy đủ những việc trên thì hãy vào đấu trường đánh thật thường xuyên nhé, người chăm chỉ sẽ được vinh danh cao nhất và đạt được giải thưởng bí mật của GM

Chú ý: Game yêu cầu kết nối internet
Hiệu năng thay đổi tùy hiệu suất thiết bị

[box style=”orange download” ]Download iOS[/box]

Comments

comments

One thought on “3012+ – Truyền thuyết linh hồn [iOS]

Comments are closed.